1
TRAFFIC MONSOON

ลักษณะ : เป็นเว็บคลิกโฆษณาที่ดีที่สุดขณะนี้ เพราะเป็นเว็บที่จ่ายค่าคลิกสูงจ่ายต่อคลิก 0.001-0.2$ ป้ายจะมา 2 ช่วง ป้ายมาเวลา 07.30 น. และ 11.30น.อาจจะมีมาบ้างตอนช่วงดึกๆ วันหนึ่งคลิกรสมได้ประมาณ0.15-0.2$ ถอนขั้นต่ำ2$ รับเงินทาง Paypal, Payzay (เทคนิคคือ ยิ่งแนะนำคนมาทำต่อเยอะๆ ยิ่งได้มากขึ้นตามลำดับ ได้ Bonus click จากคนแนะนำ 100% )

Trafficmonsoon เว็บที่กำลังน่าจับตาตอนนี้ ต่างชาติทำกันมาก 
Traffic Monsoon $1300 $2200 Per Day


ดูการขยายธุรกิจจากวิดีโอด้านล่างสุดครับ
และผมได้เอาวิดีโอการซื้อแชร์ (หุ้น) ลงให้แล้วครับ




Trafficmonsoon ผู้ก่อตั้งเว็บไซส์คือ Mr.Charles Scoville เปิดบริการในวันที่ 10 เดือนตุลาคม 2014 (เป็นแอดมินเว็บ AdHitProfits)
ลิงค์สมัครครับ https://trafficmonsoon.com/?ref=surat1986
‪#‎ข้อควรรู้เกี่ยวกับเว็บ‬
- เว็บนี้ไม่มีการจัดอันดับกลุ่ม ไม่มีคะแนนตามระดับกลุ่ม ไม่มีระบบการเช่าเรฟ แต่มีระบบการแชร์รายได้ โดย 1 สิทธิแชร์คือราคา 50$ ส่วนรายได้ที่เกิดขึ้น จะเน้นการลงทุนจากการซื้อสิทธิการหารรายได้ (แชร์) ที่มีเท่านั้น และเว็บนี้จะมีป้ายเงินส่งมาให้คลิ๊กทุกวัน วันละ 2 ครั้ง คือเวลา 07.00 น. และ เวลา 11.25 น. ป้ายจะมี 3 ราคาดังนี้
- ป้ายสีเขียว คือป้ายเงินราคา 0.01$
- ป้ายสีน้ำเงิน คือป้ายเงินราคา 0.005$
- ป้ายสีชมพู คือป้ายเงินราคา 0.001$
ป้ายที่ส่งมาให้คลิ๊กเป็นป้ายฟรี เราจะคาดหวังไม่ได้ว่าจะได้เยอะหรือได้น้อย ทั้งนี้ทั้งนั้นก้อขึ้นอยู่กับคนซื้อโฆษณาเข้าในแต่ละวัน แต่รวมแล้วจะได้วันละ 0.08$ หรือมากกว่า
- เว็บนี้มีระบบคอมมิชชั่นจากดาวไลน์คือได้ 10% จากทุกยอดการซื้อโฆษณาหรือซื้อแชร์ของดาวไลน์ และได้ 100% จากการคลิ๊กป้ายของดาวไลน์ทุกครั้ง.
‪#‎แนวทางสำหรับมือใหม่ค่ะ‬
1.เมื่อสมัครแล้วเราควรคลิ๊ก Start Surfing เกิน 10 Ads ทุกวันด้วย อย่าปล่อยให้ขึ้นข้อความสีแดง Time Out เพราะถ้าเราไม่คลิ๊กในวันนั้นๆ เราจะไม่ได้รับค่า Sharing จากเว็บ (สำหรับคนที่มีแชร์) และรายได้จากการคลิ๊กป้ายของดาวไลน์ในวันนั้นๆด้วย ถึงแม้เราจะคลิ๊กป้าย Start Surfing 10 ป้าย ก้อมีค่าเท่ากับคนคลิ๊ก 100 ป้ายและเราจะไม่ได้ป้ายเงินมากกว่ากันอย่างแน่นอน เพียงแต่เราคลิ๊กป้ายมากขึ้น เราก้อจะได้เครดิตเพื่อนำไปลงโฆษณาฟรีในเว็บได้เยอะขึ้น ‪#‎ข้อนี้สำคัญมาก‬
2.ในกรณีต้องการสมัครใหม่ สามารถทำได้เพียงแต่เราต้องสมัครใหม่จาก IP Address ที่ไม่เคยคลิ๊กเว็บ Trafficmonsoon ‪#‎แนะนำ‬ ให้ใช้โทรศัพท์เน็ต 3G และบัญชี Paypal, Payza ต้องเป็นบัญชีที่ไม่เคยใช้ในเว็บมาก่อน ส่วน E-mail ‪#‎ต้องเป็น‬ Gmail, Yahoo เท่านั้น เพราะถ้าเป็น E-mail อื่นๆเราจะไม่ได้รับข่าวสารต่างๆจากเว็บ รวมถึงเวลาลืมรหัสหรือ PIN เมื่อเรารีเซ็ทเราจะไม่ได้รับข้อความใดๆจากเว็บ ยกเว้น Gmail, Yahoo ที่จะได้รับทุกครั้ง
3.การลงโฆษณาแบบ Add clicks ขนาด 468x60 ราคา $10 125x125 ราคา $25 728x90 ราคา $100 ไม่แนะนำให้ลงค่ะ เพราะเราจะไม่ได้อะไรกลับเลย นอกจากยอดวิวจากคนคลิ๊กดูโฆษณาเราเท่านั้น เท่ากับเราจะไม่มีรายได้เพิ่ม
4.การลงทุนในเว็บนี้ที่จะก่อให้เกิดรายได้คือการซื้อโฆษณาแบบ Buy Sharing Positions ราคา 50$ เท่านั้นค่ะ เมื่อเราซื้อโฆษณาแล้วจะได้อะไรบ้าง คือ
- ได้ 20 ป้ายให้คนอื่นดูโฆษณาที่เราลงไป
- ได้ 1,000 เครดิต เพื่อเอาไว้ลงโฆษณาในเว็บฟรี 1,000 วิว
- ได้ 1 สิทธิการหารรายได้ (แชร์) จากเว็บในแต่ละวัน และ 1 สิทธิแชร์ของเราจะหมดอายุเมื่อได้รับการหารรายได้เกิน 55$ โดยจะไม่กำหนดระยะเวลาที่จะได้คืนตามจำนวนที่เว็บแจ้ง แต่โดยเฉลี่ยเราจะได้รับเงินจากแชร์ๆละ 1$ ต่อวัน หรือเท่ากับ 55 วัน ต่อ 1 แชร์จะหมดอายุ หรือคิดเป็นเปอร์เซ็นต์รายได้ที่ 110% ต่อการลงทุน 50$
ส่วนวิธีซื้อโฆษณาแบบลงทุนหารายได้จากเว็บ ราคา 50$ ที่ได้แชร์ให้คลิ๊กดูวิธีและทำตามรูปที่เจ้บอกนะคะ




สนใจสมัคร
เข้าสู่เว็บหลัก www.trafficmonsoon.com

แสดงความคิดเห็น

  1. เว็บนี้จ่ายจริงไม่หลอกลวง....แถมสมัครได้ฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่ายครับ

    ตอบลบ

 
Top