0
การใส่ Template Blogger

บทความนี้จะมาแนะนำวิธีเปลี่ยน Templates ที่มีอยู่ใน Blogger และ วิธีติดตั้ง Templates ของที่อื่น ลง Blogger ของเรานะครับ เพราะมีหลายคนเวลาดาวน์โหลด Templates จากที่อื่นมาแล้วติดตั้งลง Blogger ไม่เป็น

วิธีเปลี่ยน Templates ที่มีอยู่ใน Blogger
 1. เลือก แม่แบบ
 2. เลือกรูปแบบ Template ที่มีอยู่ได้เลยนะครับ

ส่วนใครที่อยากใช้ Template อื่น นอกเหนือจากที่ Blogger ให้มาดู ขั้นตอนด้านล่างต่อเลยนะ


วิธีติดตั้ง Templates ของที่อื่น ลง Blogger
1. ขั้นตอนแรกเราก็ต้องมี Templates Blogger ก่อนนะครับ หาดาวน์โหลดได้ที่ Download

2. เมื่อดาวน์โหลดมาเราจะได้ไฟล์เป็น .xml ให้เราเข้าไปหน้าเมนูจัดการ Blogger เรา
 - เลือกที่ แม่แบบ มุมขวาบน จะมี สำรอง/กู้คืน คลิ๊กตรงนี้เลย

3. เมื่อกดที่ สำรอง/กู้คืน ก็จะมีเมนูขึ้นมาตามรูปด้านล่าง 
4.เพียงเท่านี้เราก็ลง Template เสร็จแล้วครับ ขอให้สนุกในการทำ Blog นะครับ

Credit : pratoblogger.blogspot.com

แสดงความคิดเห็น

 
Top