1


PropellerAds ทำเงินง่ายสุดเทพ แค่ติดไว้ในเว็บบล็อค วิธีสร้างรายได้ วิธีเบิกเงิน PropellerAds


ส่วนบล็อคที่เอาไปติด.. เป็นบล็อคเก่าบล็อคแก่ที่ทำไว้หลายปีแล้ว อย่าเอาไปเทียบยอด กับบล็อคที่สร้างใหม่เน้อ..

ใครที่เพิ่งทำบล็อค ก้ออย่าท้อถอยนะคะ  ของแบบนี้มันต้องค่อยสร้าง ค่อยๆ ทำส่วน Propellerads.com เว็บติดโฆษณาเจ้านี้ ..เรียกได้ว่า เป็นเบอร์ 1 ของเราเลยก็ว่าได้ ถ้าเพื่อนๆ ทำถูกต้อง ทั้งวิธีทำ-วิธีถอน ได้เงินมากองแน่นอนค่ะ Propellerads.com คล้าย PopAds.net  ที่เคยแนะนำ  เพียงแต่เจ้านี้มีขนาดใหญ่กว่า  มีแบบโฆษณาให้เลือกไปติดมากกว่า  ที่สำคัญเขาไม่รับแนว 18+ อ่ะนะ  แต่พอได้กับพวกเว็บหนัง โหลดเพลง หรือเกมส์ และต้องมีปริมาณคนเข้าพอสมควรค่ะ
– เว็บจ่ายขั้นต่ำ $ 100 ขึ้นไป
ตรงนี้ล่ะ ถ้าจบเดือนแล้วยอดไม่ถึง  ก็ต้องรอทบยอดในเดือนถัดไป

– เว็บจ่ายเงิน แบบอัตโนมัติทุกสิ้นเดือน และยังต้อง +30 วัน
เช่น.. ถ้าเราเริ่มติดโฆษณาเดือนมกรา  พอสิ้นเดือนมกรา..ตัดยอด  แต่มันให้รอต่ออีก 30 วันค่ะ  ซึ่งเราจะได้รับเงินจริงๆ จังๆ ก็วันที่ 1-2 ของเดือนมีนาคมโน๊นล่ะ

– ไม่รับแนว 18+  …อันนี้เข้าใจตรงกันนะ °^^

ใครคิดว่ารับได้  ตามมาเลยจร้า..  สมัครที่นี่ : Propellerads.com

หน้าแรกสมัครให้เลือก Publishers กด Sign Up  แล้วกรอกตามฟอร์มด้านล่าง


2. หลังจากทำการสมัครแล้ว ต้อง Active บัญชีการใช้งานด้วย โดยการเข้า Email ที่ใช้ทำการสมัคร จากนั้นทำการ Log in เข้าบัญชีเว็ปโฆษณา PropellerAds ตามรูปด้านล่างเลยครับ



3. เมื่อ Log In เข้าบัญชีแล้ว หน้าจอจะแสดงหน้าหลัก เราสามารถติดป้ายโฆษณาทำเงินกับเว็ปของเราได้โดยเข้าหน้าหลักและกดเข้าหน้า Site (ใช้เว็ปบล็อกก็ได้นะครับ) จากนั้นทำการกด Add new site แล้วทำการกรอกข้อมูลของเว็ปไซต์ของเราที่ต้องการติดโฆษณาทำเงินให้เสร็จขั้นตอน จากนั้นรอการอนุมัติจากทางเว็ปโฆษณา PropellerAds เมื่อทางเว็ปอนุมัติแล้ว เราถึงสามารถเริ่มติดโฆษณาทำเงินกับเว็ปไซต์ของเราได้ แสดงตามรูปตัวอย่างด้านล่างเลยครับผม 





4. การติดโฆษณา สามารถทำได้โดยเข้าหน้าหลักแล้วกด Add New Channel จากนั้นทำการกรอกข้อมูลให้จบตามขั้นตอน เมื่อกรอกข้อมูลเสร็จแล้วให้กดเลือก Get Code เพื่อทำการสร้างโค็ดโฆษณาที่เอาไว้ใช้สำหรับติดในเว็ปไซต์ของเรานั้นเอง เมื่อเรานำโค็ดโฆษณาไปติดในเว็ปไซต์เรียบร้อยแล้วให้เรารอสักครู่ หน้าเว็ปไซต์จะแสดงป้ายโฆษณาที่เราทำการติดและเราก็สามารถเริ่มทำเงินกันได้เลยครับ ตามรูปด้านล่างเลย






ในหนึ่ง Account  สามารถเพิ่มเว็บไซค์ได้หลายเว็บ
และในหนึ่งเว็บ ก็สามารถเลือกแสดงโฆษณาได้หลายแบบ
โดยเลือกที่ Add New Channel เป็นการเพิ่มช่อง
เสร็จกดรับโค๊ดไปติดที่เว็บบล็อค ในตำแหน่ง <body> วางโค๊ตตรงนี้ </body>
………………………………………………………………………………………………………
5. เราสามารถทำเงินได้เพิ่ม โดยการหา Referral ซึ่งวิธีการหา Referral นั้นก็คือ การเอาลิงค์ของเราให้ผู้ที่สนใจหารายได้เสริมสมัครบัญชีต่อ โดยการเข้าหน้าหลักและกดเข้าหน้า Referral Program หน้าจอจะแสดงลิงค์ที่ให้ Referral ใช้ทำการสมัคร ตามรูปด้านล่างเลย



การถอนเงิน

เราสามารถทำการถอนเงินเข้าบัญชีธนาคารออนไลน์ Payoneer  (สมัคร Payoneerของเราได้ (ต้องทำการผูกบัญชีกันก่อนนะครับ โดยเข้าหน้า Profile สำคัญมาก) เงินจะเข้าบัญชีธนาคารออนไลน์ Payoneer ของเราแบบอัตโนมัติ อย่าลืมอ่านเงื่อนไขการถอนเงินด้วยนะจ๊ะ ตามรูปด้านล่างนี้เลย



หลักฐานการถอนเงิน

ถอนเงินเข้าบัญชีธนาคารออนไลน์ Payoneer (สมัคร Payoneerแล้วโอนเงินเข้าธนาคารกรุงเทพต่ออีกทีหนึ่ง หลักฐานตามรูปด้านล่างเลยครับ



วิธีสมัคร Payoneer
เพื่อใช้ในการเบิกรายได้ของเรา

สนใจสมัคร


แสดงความคิดเห็น

 
Top