0
Digadz


ข้อมูลวิธีการสร้างรายได้กับเว็บ Digadz เบื้องต้น

Dig Points (Digadz) = BAP (Paidverts)
จะเป็นลักษณะเดียวกับ PV นะคะ ตรงที่ยิ่งสะสม Points ได้เยอะเท่าไหร่ Level สูงเท่าไหร่ ยิ่งได้ $ เยอะเท่านั้น
ซึ่ง ทุกๆการคลิกโฆษณาครบ $1 เราจะเสีย 1000Points ครับ
แล้วเราจะเพิ่ม Points ได้ยังไง??
มี 2 วิธีด้วยกันเหมือนกับ Paidverts เลยค่ะ คือ!
1. ซื้อ Bundle Ad ในราคา 1หน่วย ต่อ $1 ในการซื้อ Bundle Ad $1 เราจะได้ 1500Points
ซึ่งหมายความว่า เราจะได้กำไร 500Points ($0.50)
2. คลิก Dig Points โดยที่ จะมีมาให้เรากด 20ป้ายต่อวัน ป้ายละ 12Points ครับ
Bundle Ad (Digadz) = Bulk Ad (Paidverts)
Bundle Ad คือ การซื้อโฆษณาของเว็บในราคา $1 จะได้ 1500Points ($1.50)
โดยที่จะมีป้ายให้ 3ไซส์ด้วยกัน คือ 728x90 468x60 125x125
ตามคอนเซ็ปที่วางไว้คือ ทุกๆการลงทุนจะได้รับคืน 150% ครับ
Group Points ตอนนี้มีด้วยกันทั้งหมด 11กลุ่ม
(ยกตัวอย่างมาแค่ 3กลุ่ม เดี๋ยวจะรีบมาอัพหากรู้ข้อมูลทั้งหมดแล้วครับ)
Level 1: 800 - 4500 Points
Level 2: 4500 - 15000 Points
Level 3: 15000 - 22500 Points
Dig Bonuses
Dig Bonuses จะมีให้เราคลิก 10ป้ายต่อวัน เพื่อเป็นการยืนยันตัวตน สิ่งที่เราจะได้ก็คือ โอกาสสุ่มได้ Point หรือ $ ถ้าหากได้เป็น $ จะเข้า Balance เราในวันรุ่งขึ้น Dig Value
Dig Value ก็คือ ป้ายที่คลิกแล้วได้ $ นั่นเองครับ โดยจะได้มากน้อยแค่ไหนขึ้นอยู่กับ
จำนวนการขาย Bundle Ad, Demand(ความต้องการซื้อ Bundle Ad) และ กลุ่มPoint ที่เราอยู่
โดยจะจ่ายป้ายให้ในวันรุ่งขึ้นเช่นกันครับ

อัพเกรดต่างๆ

DIGGER $0.05/7 days

จะได้รับป้าย $ ขนาดเล็ก(ราคาไม่สูง) มาให้กดเพิ่มมากขึ้น คล้ายๆกับการอัพ Recycled Ads ของ Paidverts ครับ

หากเราคลิกครบหรือมากกว่า $0.05 ภายใน 7วัน เราจำเป็นต้องอัพเกรดใหม่ค่ะ (หากต้องการ)
ข้อแตกต่างคือ หากเราคลิกได้น้อยกว่า $0.05 เขาจะต่ออายุให้เราฟรีอีก 7วัน (หมายความว่า ได้ล้วนๆไม่มีความเสี่ยงครับ)
HUNTER $3/7 days
เราจะได้รับป้ายสุ่ม 1% จากการซื้อ Bundle Ad $1 - $55 ของสมาชิกทั้งหมด(ไม่ใช่แค่ในทีมตัวเอง) **ในวันต่อวัน**
คล้ายๆกับการอัพ Value ads (Mini) ของ Paidverts ครับ
หากเราคลิกครบหรือมากกว่า $3 ภายใน 7วัน เราจำเป็นต้องอัพเกรดใหม่ค่ะ (หากต้องการ)
ข้อแตกต่างคือ หากเราคลิกได้น้อยกว่า $3 ทางเว็บจะต่ออายุให้เราฟรีอีก 7วัน (หมายความว่า ได้ล้วนๆไม่มีความเสี่ยงครับ)
HUNTER PRO $21/7 days
เราจะได้รับป้ายสุ่ม 1% จากการซื้อ Bundle Ad $56 ขึ้นไป ของสมาชิกทั้งหมด(ไม่ใช่แค่ในทีมตัวเอง) **วันต่อวัน**
คล้ายๆกับการอัพ Value ads (Mega) ของ Paidverts ครับ
หากเราคลิกครบหรือมากกว่า $21 ก่อนหมดอายุภายใน 7วัน เราจำเป็นต้องอัพเกรดใหม่ครับ (หากต้องการ)
ข้อแตกต่างคือ หากเราคลิกได้น้อยกว่า $21 ทางเว็บจะต่ออายุให้เราฟรีอีก 7วัน (หมายความว่า ได้ล้วนๆไม่มีความเสี่ยงครับ)

สนใจสมัคร

เข้าสู่เว็บหลัก www.digadz.com

แสดงความคิดเห็น

 
Top